

Được thành lập từ năm 2002, SGMW là sự hợp tác của ba cái tên vô cùng đặc biệt, bao gồm: SAIC Motor, General Motors và Wuling Motor.
SAIC Motor là nhà sản xuất ô tô lớn nhất Trung Quốc và được ví là một trong 4 cột trụ lớn nhất của nền công nghiệp ô tô tại xứ tỉ dân. Đây cũng là gương mặt đáng nể của nền công nghiệp ô tô thế giới, khi có mặt trong top 10 nhà sản xuất lớn nhất. SAIC Motor cũng từng vinh dự đứng thứ 52 trong top 500 công ty có giá trị lớn nhất toàn cầu năm 2020.
Trong khi đó, General Motors (GM) cũng là cái tên đứng trong hàng ngũ những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới. Với sự đầu tư đáng kể từ GM ở nhiều lĩnh vực như thiết kế, kỹ thuật, chuyển giao hệ thống sản xuất, hướng dẫn nghiên cứu phát triển sản phẩm, những sản phẩm xe thương mại của SGMW đã có những sự cải tiến rõ rệt.
Về phần Wuling, nhà sản xuất ô tô tải có trụ sở tại Liễu Châu bắt đầu cho ra mắt thị trường những chiếc minivans từ năm 1982. Đến năm 1986, tiền thân của Wuling là Tập đoàn công nghiệp ô tô Liễu Châu đã lắp ráp những chiếc xe Mitsubishi L100 phục vụ thị trường Trung Quốc và được biết đến với tên gọi Wuling LZ110. Sau quá trình phát triển và cải tiến động cơ, đặc biệt là dành cho xe tải, vào năm 2002, Wuling chính thức trở thành một phần của SGMW, chịu trách nhiệm sản xuất xe minivans và xe tải cỡ nhỏ.
Ra đời từ năm 1985, thương hiệu Wuling Motor đã trở thành một trong những thương hiệu có giá trị nhất trong ngành công nghiệp ô tô với tinh thần “Bền bỉ tự cường”. Đồng hành với sự khó khăn, và cả lòng biết ơn và niềm vui của khách hàng, Wuling đã và đang giúp ngày càng nhiều người đạt được thành công trên con đường kinh doanh. Wuling cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ ngày càng được cải thiện cho khách hàng trong tương lai


Tầm Nhìn
Trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành công nghiệp xe thương mại cỡ nhỏ và vừa trên thị trường toàn cầu

Tinh thần
Kiên định với sự tự cườngtrường toàn cầu

Sứ mệnh
Phát huy lợi thế ”Giá trị cao với giá thành cạnh tranh”. Thiết lập tính cạnh tranh độc đáo để hiện thực hóa kỳ vọng của khách hàng, đại lý và nhân viên.trường toàn cầu

Giá trị
Sự hài lòng của khách hàng, sự đoàn kết tinh thần học hỏi và cải tiến, sự chính trực, và hướng tới tính hiệu quả cao trong công việc. trường toàn cầu